Saturday, February 23, 2019

Các nhà đầu tư Phố Wall cược nửa tỷ đô la vào Bitcoin, Ethereum, XRP, Litecoin và nhiều đồng tiền khác

Các nhà đầu tư Phố Wall cược nửa tỷ đô la vào Bitcoin, Ethereum, XRP, Litecoin và nhiều đồng tiền khác

Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Armstrong cho biết các nhà đầu tư tổ chức hiện đang nắm giữ nửa tỷ đô la trên Coinbase Custody, nền tảng công ty được thiết kế đặc biệt để nắm giữ tài sản kỹ thuật số một cách an toàn cho các nhà đầu tư với số vốn lớn.
What's nice is that if you're an institution who wants to trade (OTC) and earn staking interest, you don't have the give up the security guarantees of cold storage. If you're an active/algorithmic trader, Coinbase Pro and Coinbase Consumer offer good hot wallet solutions.
Coinbase Custody (https://custody.coinbase.com) has gotten good traction so far. About $500M in assets under custody now and growing. This is in addition to the many billions of $ in crypto assets on Consumer and Pro (which have been around much longer).
17 people are talking about this
Dịch vụ ra mắt vào tháng 7, là một phần trong việc đẩy mạnh để mở khóa 10 tỷ đô la tiền tổ chức ngoài lề.
Coinbase mô tả giải pháp lưu ký của mình là một “sự kết hợp giữa các kho lưu trữ lạnh đã được thử nghiệm của Coinbase, đối với các tài sản tiền điện tử, một đại lý môi giới cấp độ tổ chức và các dịch vụ báo cáo của nó, và một chương trình bảo hiểm khách hàng toàn diện.”
Công ty có trụ sở tại San Francisco này là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Mỹ. Coinbase đã mua Keystone Capital Corp, Venovate Marketplace và Digital Wealth để kích hoạt dịch vụ lưu ký nhà đầu tư tổ chức và để đảm bảo rằng nó tuân thủ các quy định của Hoa Kỳ.
Vào tháng 10, công ty đã nhận được sự đồng ý từ Bộ Dịch vụ Tài chính New York vào tháng 10 để cung cấp Coinbase Custody tại New York. Coinbase cũng đã nộp đơn với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ để xin giấy phép trở thành đại lý môi giới được quy định có thể cung cấp chứng khoán dựa trên blockchain.

Coinbase Custody hiện hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, XRP, Litecoin, Bitcoin Cash, Ethereum Classic, 0x, Basic Attention Token (BAT), OmiseGo, Augur và Maker.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: