Saturday, February 23, 2019

Đại học Michigan Hoa Kỳ tiếp tục đầu tư 3 triệu đô la vào Quỹ tiền điện tử A16z của Andreessen Horowitz

Đại học Michigan, nơi có khoản tài trợ trị giá khoảng 12 tỷ đô la, đang xem xét đầu tư thêm vào quỹ tiền điện tử Andreessen Horowitz, a16z.
Đại học Michigan Hoa Kỳ tiếp tục đầu tư 3 triệu đô la vào Quỹ tiền điện tử A16z của Andreessen Horowitz
Theo một chương trình họp của hội đồng nhiếp chính được công bố vào thứ ba, trường đại học trước đó đã cam kết 3 triệu đô la cho quỹ tiền điện tử trị giá 300 triệu đô la vào tháng 6 năm 2018 của Horowitz và hiện đang xem xét các khoản đầu tư tiếp theo. Tuy nhiên, nó không tiết lộ một số tiền chính xác.
Chương trình cuộc họp cũng nói thêm rằng, vì các cơ hội liên quan đến việc chuyển đổi mạng lưới tiền điện tử từ không xác định sang trở nên rõ ràng và được xác định rõ ràng hơn, nhu cầu về một quỹ chuyên đề riêng biệt có thể rút lại.
Andreessen Horowitz đã ra mắt quỹ 300 triệu đô la vào năm ngoái để tập trung đầu tư vào các công ty công nghệ liên quan đến tiền điện tử ở các giai đoạn khác nhau. Quỹ này cũng thu hút sự tham gia của Đại học Yale.
Chris Dixon, đối tác chung của Andreessen Horowitz, cho biết tại thời điểm ra mắt rằng nó có kế hoạch đầu tư ổn định theo thời gian, bất kể điều kiện thị trường và nếu có một ‘mùa đông crypto khắc nghiệt khác, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ.
Giá trị tài trợ của Michigan lên tới khoảng 12 tỷ đô la vào tháng 10 năm ngoái. Giám đốc đầu tư của nó, Erik Lundberg, cho biết vào thời điểm đó, hiệu suất là đủ để duy trì và phát triển tài sản theo nghĩa thực tế.
Các quỹ tài trợ và lương hưu đang ngày càng bắt đầu đầu tư vào không gian blockchain và tiền điện tử. Mới tuần trước, hai quỹ hưu trí công cộng – Hạt Fairfax, Hệ thống hưu trí Cảnh sát  Virginia (Virginia’s Police Officer’s Retirement System) và Hệ thống hưu trí nhân viên (Employees’ Retirement System) – được hỗ trợ bởi quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung vào tiền điện tử Morgan Creek Capital, đã huy động được 40 triệu đô la.
Quỹ mới của Morgan Creek, cũng bao gồm các khoản đầu tư từ nguồn lực của trường đại học, hệ thống bệnh viện, công ty bảo hiểm và quỹ tư nhân.
Tuần trước, Cambridge Associates, một chuyên gia tư vấn về lương hưu và tài trợ, đã nói rằng đã đến lúc các nhà đầu tư tổ chức xem xét việc tham gia vào các loại tiền điện tử.

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: