Saturday, February 23, 2019

Nhà cung cấp dịch vụ giám sát thể chế BitGo hỗ trợ Tron (TRX)

BitGo, một nhà cung cấp dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số có trụ sở tại Palo Alto, California, đã thông báo rằng họ sẽ thêm hỗ trợ cho Tron (TRX) vào cuối năm nay. Nhóm nghiên cứu tại công ty đã đưa ra thông báo qua twitter và nói thêm rằng động thái này nhằm tăng sự đa dạng của các tài sản kỹ thuật số có sẵn cho khách hàng của họ. Các tweet đầy đủ có thể được tìm thấy dưới đây.
Nhà cung cấp dịch vụ giám sát thể chế BitGo hỗ trợ Tron (TRX)
Các nhà đầu tư tổ chức muốn một nhà cung cấp ví và người giám sát có thể hỗ trợ đầy đủ các tài sản kỹ thuật số vì vậy việc thêm hỗ trợ cho TRX vào cuối năm nay là một bước quan trọng.
Justin Sun, người sáng lập TRON và Giám đốc điều hành của BitTorrent, hoan nghênh động thái của BitGo và giải thích rằng các nhà đầu tư tổ chức hiện có thể giao dịch TRX khi biết rằng tài sản kỹ thuật số của họ được bảo mật.
Sự hợp tác này với BitGo sẽ cho phép các nhà đầu tư tổ chức giao dịch TRX với sự tự tin. Vì TRON và công ty con BitTorrent hoạt động theo tầm nhìn của chúng tôi về việc tạo ra một nền kinh tế internet mới, an toàn và tiết kiệm chi phí, chúng tôi cần hợp tác với các công ty có thể cung cấp nền tảng an toàn đó. Với BitGo, các nhà đầu tư TRX sẽ có các tùy chọn lưu ký và ví an toàn nhất.
Ben Chan, Giám đốc Công nghệ tại BitGo, giải thích thêm rằng các nhà đầu tư tổ chức muốn có một nhà cung cấp ví và người giám sát có thể hỗ trợ nhiều loại tài sản kỹ thuật số như TRX. Ông giải thích thêm về vai trò độc đáo của BitGo trong hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số.
BitGo là công ty tài sản kỹ thuật số tổ chức duy nhất cung cấp sản phẩm đầy đủ, từ nền tảng ví có khối lượng lớn đến các dịch vụ lưu ký được quy định. Các nhà đầu tư tổ chức chịu trách nhiệm về tài sản của người khác và điều đó đòi hỏi mức độ bảo mật và tuân thủ quy định cao nhất. BitGo sẽ cung cấp điều đó cho TRX.

Thông tin thêm về BitGo

BitGo cung cấp năm giải pháp tài sản kỹ thuật số cho tất cả các khách hàng tổ chức của mình: dịch vụ lưu ký, ví doanh nghiệp, lưu trữ tự quản lý, blockchains riêng và API. Các giải pháp lưu ký của họ cung cấp kho lạnh tiên tiến nhất bao gồm KYC / AML, xử lý giao dịch và báo cáo. Khách hàng nắm giữ ví kinh doanh với công ty có lợi thế về đa chữ ký với quản lý ba khóa. Tuy nhiên, những người chọn có toàn quyền kiểm soát tài sản của họ có thể mua giải pháp kho tiền ngoại tuyến an toàn từ công ty. Khi nói đến các chuỗi khối tùy chỉnh, BitGo cung cấp các giải pháp phù hợp.
Hai ngày trước, công ty đã thông báo rằng họ hiện đang cung cấp 100 triệu đô la bảo hiểm tiền điện tử thông qua Llyod’s of London. BitGo hiện là bộ xử lý giao dịch Bitcoin trên chuỗi lớn nhất thế giới. Công ty xử lý 15% tất cả các giao dịch Bitcoin toàn cầu và 15 tỷ đô la mỗi tháng trên tất cả các loại tiền điện tử. Công ty được hỗ trợ bởi Craft Ventures, DCG, DRW, Galaxy Digital Ventures, Goldman Sachs, Redpoint và Valor Equity Partners.

Nguồn EWN

SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: