Saturday, March 23, 2024

Goldman Sachs Lên Tiếng về Bitcoin: Các Tổ Chức Tổng Quát Quay Lại, Dự Báo Sự Tăng Giá Tiếp Tục

 Mathew McDermott, giám đốc bộ phận tài sản kỹ thuật số tại Goldman Sachs, đã tiết lộ rằng các tổ chức đầu tư mới đang bắt đầu quan tâm đến Bitcoin (BTC).

Trong khi một số nhà phân tích cho rằng giá của BTC có thể tiếp tục điều chỉnh và giảm xuống, Goldman Sachs lại đưa ra một báo cáo tích cực.

Mathew McDermott, người đứng đầu bộ phận tài sản kỹ thuật số tại Goldman Sachs, đã tuyên bố rằng đợt tăng giá mới nhất của Bitcoin được thúc đẩy bởi các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Ông cho biết rằng các tổ chức đầu tư mới đang bắt đầu quay về BTC và đợt tăng giá thực sự chưa đạt đỉnh.

Tại Hội nghị thượng đỉnh về tài sản kỹ thuật số (DAS) ở London, Mathew McDermott đã chia sẻ quan điểm của mình về giá của Bitcoin:

“Sự tăng giá gần đây của Bitcoin và tiền điện tử chủ yếu được thúc đẩy bởi hoạt động mua của các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Nhưng bây giờ chúng tôi thấy các tổ chức đang gia nhập vào. Chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu và sự quan tâm đối với Bitcoin đang thay đổi. Hiện tại, sự tăng giá thực sự của Bitcoin vẫn chưa đạt đỉnh.

Năm ngoái đã khó khăn, nhưng trong năm nay chúng tôi đã chứng kiến một sự thay đổi lớn, không chỉ về loại hình khách hàng mà còn về số lượng. ETF Bitcoin giao ngay đã có một tác động lớn đến sự thay đổi này. ETF đã gây ra một sự thay đổi trong tâm lý đầu tư.”

Mathew McDermott, người đứng đầu bộ phận tài sản kỹ thuật số của Goldman Sachs, gần đây đã tuyên bố rằng đợt tăng giá của Bitcoin mới chỉ mới bắt đầu và tin rằng sự tăng giá sẽ tiếp tục và đạt mức cao mới.


SHARE THIS

Tác giả:

Một người đam mê mật mã và tự do

0 comments: